Top 11 địa điểm massage từ A đến Z Hải Phòng

Các dịch vụ massage từ A đến Z tại Hải Phòng trở đã là lựa chọn của nhiều người khi đến du lịch nơi đây. Sau một chuyến bay dài mệt mỏi, thư giãn là liệu pháp tốt nhất để lấy lại năng lượng cho chuyến du ngoạn sắp tới. Tuy nhiên để tìm ra một địa chỉ xoa bóp vừa thoải mái lại chất lượng cũng là một vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Đừng lo, hôm nay, Massage Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm massage uy tín, chất lượng nhất để bạn thư giãn nhé!

Khám phá 11 địa điểm massage từ A đến Z Hải Phòng

1. Trường Thọ Spa & Massage

Trường Thọ Spa & Massage là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm những dịch vụ massage chuyên nghiệp với mức giá phải chăng. Không gian spa tại đây được thiết kế rất tinh tế, trang nhã, đảm bảo sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

Trường Thọ cung cấp đa dạng các dịch vụ như massage Thái, massage trị liệu, xông hơi, ngâm chân hay điều trị các vấn đề đau nhức, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

massage-truong-tho
Trường Thọ Spa & Massage

Đội ngũ nhân viên của Trường Thọ luôn nhiệt tình, chu đáo, mang đến những trải nghiệm dịch vụ khó quên. Ngoài ra, đội ngũ CSKH của Trường Thọ Spa & Massage luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện dịch vụ và hướng tới sự hoàn hảo.

Địa chỉ: Số 56, P. Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

2. Massage Princess Lê Hồng Phong

Massage Princess Lê Hồng Phong sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ massage trọn gói tuyệt vời ngay tại Hải Phòng. Không gian được thiết kế tinh tế, kết hợp giữa nét giản dị và hiện đại, tạo nên một không gian thư giãn và thoải mái. Chúng tôi trang bị những phòng massage cao cấp và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo chất lượng đỉnh cao.

Đến với Massage Princess Lê Hồng Phong, quý khách không chỉ trải nghiệm dịch vụ chất lượng, mà còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình. Cảm nhận sự thư thái và hài lòng trọn vẹn chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ khách hàng để từng bước hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Địa chỉ chính xác: Số 3 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng

3. Massage Phoenix Hải Phòng

Massage Phoenix là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các địa điểm massage từ a đến z tại Hải Phòng. Không gian nơi đây được thiết kế lấy cảm hứng từ nhiều nền văn hóa khác nhau, tạo nên sự độc đáo và ấn tượng. Nội thất trong phòng được trang bị bắt mắt, góp phần nâng cao trải nghiệm thư giãn của khách hàng.

Bước vào không gian thư giãn tại Phoenix, bạn sẽ được chìm đắm trong ánh đèn mờ ảo cùng sự phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, xinh đẹp. Phoenix Massage sở hữu hơn 30 phòng massage với diện tích đa dạng, từ nhỏ đến lớn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và máy móc hiện đại phục vụ cho nhu cầu thư giãn của khách hàng, chẳng hạn như phòng xông hơi ướt, khô và bồn tắm sục cao cấp dành riêng cho các cặp đôi.

Xem thêm  Massage Spa Thải Độc An Khang
Massage Phoenix Hải Phòng

Các dịch vụ massage tại Phoenix được đảm bảo sự kín đáo và riêng tư, mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Một số dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như:

  • Massage nuru thư giãn
  • Massage Lingam
  • Các gói massage đặc biệt dành cho VIP, Super VIP và King

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại Phoenix, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Giá cả hợp lý, phải chăng cũng là một điểm cộng giúp Phoenix Massage trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu thư giãn của bạn.

Đến với Phoenix Massage vào cuối tuần này cùng hội bạn để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Địa chỉ: 60 Lô 18D Trung Hành 5, Hải An, Hải Phòng

4. Massage Trung Hoa

Trung tâm Massage Trung Hoa là cơ sở trị liệu bằng phương pháp massage theo phong cách Trung Hoa, được nhiều khách hàng ưa chuộng và tín nhiệm. Hiệu quả tuyệt vời và những lợi ích mà phương pháp massage này mang lại cho sức khỏe con người là lý do chính khiến nó trở nên phổ biến. Đặc biệt, cơ sở luôn dành những ưu đãi về giá dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong công tác phục vụ. Bên cạnh đó, sự quan tâm và lắng nghe khách hàng, cùng với nỗ lực cải tiến phương pháp làm việc liên tục, không chỉ khẳng định cam kết về chất lượng mà còn cho thấy massage Trung Hoa luôn hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.

Địa chỉ: Tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng.

5. Massage xông hơi Sao Mai

Massage xông hơi Sao Mai là cái tên tiếp theo chắc chắn không khiến bạn thất vọng về chất lượng dịch vụ chính là massage xông hơi Sao Mai. Tại đây có những dịch vụ thư giãn rất nổi bật như sau:

  • Chăm sóc da mặt, dưỡng trắng da hiệu quả sau 3 bước
  • Xông hơi thư giãn khô và ướt
  • Massage body bằng tinh dầu Nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm sử dụng trong massage tại đây rất rõ ràng. Hầu hết các nguyên liệu đều có nguồn gốc thiên nhiên 100%, vô cùng tốt cho làn da, đặc biệt đối với những người có làn da nhạy cảm. Massage tại Sao Mai sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu để hồi phục năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Ngoài các dịch vụ phong phú, đội ngũ nhân viên của spa rất chu đáo và tâm lý với khách hàng. Khi đến đây, tất cả mọi người sẽ được tư vấn những gói massage phù hợp với điều kiện tài chính cũng nhu nhu cầu của mình.

Đây là điểm đến thư giãn cho nhiều đối tượng khách hàng có công việc khác nhau, đặc biệt là dân văn phòng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng massage chuyên nghiệp nên có thể đáp ứng sự hài lòng của nhiều khách hàng. Vậy nên, hãy đến đây và thư giãn để tận hưởng những phút giây thư thái tuyệt vời!

Địa chỉ: 339, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

6. Massage Hồng Kông tận tình từ A – Z

Massage Hồng Kông Massage Hồng Kông là địa chỉ tiếp theo trong hành trình khám phá các dịch vụ massage thư giãn tại Hải Phòng. Một trong những điểm nổi bật nhất của Massage Hồng Kông chính là sự đa dạng trong các gói dịch vụ. Chỉ từ 250 ngàn đồng, Massage Hồng Kông mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn thoải mái, không lo về giá.

Xem thêm  Ann Marie Spa - Skincare & Clinic

Không gian của Massage Hồng Kông tuy không quá rộng rãi nhưng được thiết kế sang trọng, tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng. Hương thơm dễ chịu từ các máy xông tinh dầu kết hợp với trang thiết bị hiện đại đảm bảo mang đến cho quý khách những trải nghiệm thư giãn hiệu quả nhất.

Địa chỉ: Số 24 Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng.

7. Massage Khách Sạn Star

Khách sạn Star tự hào là một trong những tổ hợp massage trọn gói hàng đầu tại Hải Phòng. Không gian của spa vô cùng thư thái, với nhiều khu vực được thiết kế theo chủ đề khác nhau. Khách hàng có thể tùy ý thoải mái lựa chọn cho mình một không gian riêng để thư giãn. Các dịch vụ được yêu thích nhất tại spa bao gồm: massage chân, massage body, xông hơi…

Quá trình thực hiện massage kéo dài từ 60 – 90 phút. Dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực massage. Đến với Khách sạn Star, khách hàng sẽ được đắm chìm trong cảm giác thư thái trọn vẹn, quên đi mọi căng thẳng trong công việc hàng ngày.

Đặc biệt, đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ tại spa sẽ được tư vấn tận tình về các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi cá nhân. Spa đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, do đó các phòng dịch vụ thường kín chỗ vào cuối tuần. Vậy nên, để có trải nghiệm tuyệt vời nhất, khách hàng nên đặt lịch trước khi đến để đảm bảo được sắp xếp dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ: 1 Đường Thiên Lôi, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng.

8. Massage Princess Lê Hồng Phong từ a đến z Hải Phòng

Địa chỉ massage từ a đến z Hải Phòng tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Princess Lê Hồng Phong. Tại đây sở hữu đầy đủ các dịch vụ massage từ a đến z Hải Phòng với thiết kế không gian đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, hiện đại. Spa sở hữu nhiều phòng massage cực chất lượng, được đầu tư các thiết bị tiên tiến phục vụ riêng cho việc massage.

Một trong số những dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng yêu thích tại spa là massage Thái. Đây là phương pháp kết hợp giữa bấm huyệt thư giãn, duỗi cơ và xoa bóp giúp cho cơ thể được cân bằng, rất hiệu quả. Khi đến sử dụng các dịch vụ tại spa, bạn sẽ được các nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được một liệu trình phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình.

Đội ngũ nhân viên tại Princess Lê Hồng Phong luôn nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực massage và sẵn sàng tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng. Chính vì thế, khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ tại đây mà không phải lo lắng về chất lượng. Đừng quên rủ bạn bè hoặc gia đình đến Princess Lê Hồng Phong để thư giãn nhé!

Địa chỉ: 3 Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng.

9. Massage Xông Hơi Truyền Thống Quê Spa Hải Phòng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực massage toàn diện tại Hải Phòng, Quê Spa trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người yêu thích thư giãn. Nơi đây đồng thời còn là điểm đến lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước.

Không gian tại spa mang đậm nét Việt Nam xưa, giản dị nhưng gần gũi, tạo cảm giác như khách hàng đang được trở về quê nhà với những hình ảnh quen thuộc. Các dịch vụ cao cấp tại Quê Spa phải kể đến như:

  • Xông hơi massage cao cấp
  • Massage chân kết hợp các phương pháp truyền thống
  • Massage body với tinh dầu thơm
Xem thêm  Top 4 địa điểm massage thư giản tại Đà Lạt

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, Quê Spa sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thư giãn thực sự. Ngoài ra, các phòng massage còn được trang bị các máy móc hiện đại. Chỉ sau vài liệu trình thư giãn tại đây, bạn sẽ cảm thấy cơ thể được phục hồi hoàn toàn. Hãy rủ bạn bè hoặc người thân đến Quê Spa để kiểm chứng chất lượng dịch vụ nhé!

Địa chỉ: BH03-21, Manhattan 10, Vincom Imperial, Hồng Bàng, Hải Phòng.

10. Massage tại khách sạn Level – Hải Phòng từ A đến Z

Massage Hải Phòng từ A đến Z sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến khách sạn Level. Đây là spa tọa lạc tại trung tâm thành phố Cảng Hải Phòng. Vị trí thuận tiện góp phần giúp bạn dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tại spa. Các dịch vụ tại đây vô cùng phong phú và đa dạng, bao gồm massage mặt, massage tay, massage body bằng đá nóng,…

Massage-tại-khách-sạn-Level
Massage tại khách sạn Level – Hải Phòng từ A đến Z

Phòng thư giãn tại đây rộng rãi, thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ, giúp khách hàng tận hưởng được sự thư thái thoải mái.

Các sản phẩm được sử dụng tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, spa còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Bạn sẽ được sử dụng dịch vụ với mức giá vô cùng hợp lý. Hãy đến với spa ngay hôm nay để trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ chất lượng.

Địa chỉ: 71 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, Việt Nam.

11. Dịch Vụ Tẩm Quất Nam massage từ a đến z Hải Phòng

Dịch vụ Tẩm Quất Nam massage từ A đến Z tại Hải Phòng

Địa chỉ cuối cùng mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm dịch vụ massage từ A đến Z tại Hải Phòng là Tẩm Quất Nam. Nghe đến cái tên thôi, các chị em đã phải háo hức tìm đến bởi đây là địa chỉ chuyên phục vụ các dịch vụ dành riêng cho phái đẹp. Đội ngũ nhân viên nam chuyên nghiệp sẽ khiến các quý cô hài lòng bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế. Đây đích thực là một điểm đến thư giãn tuyệt vời dành riêng cho các chị em vào cuối tuần.

Không gian tại Tẩm Quất Nam vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Các thiết kế nội thất tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế. Sự kín đáo là điểm cộng lớn nhất khiến khách hàng yêu thích và thường xuyên sử dụng các dịch vụ tại đây. Một số dịch vụ nổi bật có thể kể đến như:

Bên cạnh các dịch vụ massage từ cơ bản đến nâng cao, khách hàng còn được trải nghiệm các hình thức chăm sóc làm đẹp có sẵn tại spa. Mức giá tại Tẩm Quất Nam được niêm yết công khai phù hợp với túi tiền của mọi người. Đó chính là lý do bạn nên chọn nơi đây làm điểm đến thư giãn vào cuối tuần của mình.

Địa chỉ: 52 Cát Bi, phường Hải An, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Đây là danh sách các cơ sở massage từ A đến Z tại Hải Phòng mà bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi tin rằng với danh sách những cơ sở massage hấp dẫn nhất tại Hải Phòng mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, bạn sẽ tìm thấy một địa điểm phù hợp cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mình.

Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về các địa điểm nghỉ dưỡng thư giãn. Hãy tham khảo thêm các bài viết mới nhất trên trang web của Massage Việt Nam nhé!